Tổng hợp 17 công nghệ nổi bật trên ghế massage tốt nhất hiện nay

Wiki Article

Massage nhiệt sưởi ấm được đưa vào ghế massage với công dụng giải quyết các cơn đau cơ, xơ cơ và các rối loạn tự miễn dịch khác. Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Kaitashi tung chương trình khuyến mãi cực lớn, giảm sốc đến 50% toàn bộ sản phẩm tại tất cả các showroom trên cả nước. So sánh và tìm hiểu rõ về sao lại gọi là con lăn 2d, 3d, 4d hãy cùng tìm hiểu chi tiết về con lăn dưới đây nhé.


công nghệ ghế massage

Đây là những quyền lợi cơ bản của khách hàng, cho nên hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín để có được những trải nghiệm tốt nhất. ✔ Bài tập kéo giãn chuyên sâu, mở rộng cơ thể, hỗ trợ trị liệu và cải thiện sức khỏe hệ cơ xương khớp. Chỉ với vài câu khẩu lệnh đơn giản, ghế massage có thể phục vụ bạn một cách hoàn hảo.


Phương thức này được thực hiện bởi con lăn và hệ thống túi khí, chúng tác động bằng cách miết, vỗ, xoa bóp lên bề mặt da với lực không quá mạnh. Bên cạnh đó một số dòng ghế sử dụng con lăn cố định cũng tích hợp tính năng này nhờ được thiết kế hệ thống bi lăn ở vùng mông. Hệ thống bi lăn này có khả năng xoay đảo chiều, xoáy sâu vào các huyệt đạo dưới mông giúp giảm đau nhức nhanh chóng.


công nghệ ghế massage
Công nghệ xoa bóp không trọng lực

Chuyển động của con lăn thường trên một mặt phẳng theo 4 hướng trái – phải – lên – xuống. ✔ 24 bài tập massage tự động, tối ưu hóa theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Toàn bộ sản phẩm chính hãng do OKINAWA cung cấp đều có sổ bảo hành đi kèm. Từ những thông tin trên chắc bạn đã có thể phần nào so sánh được sự khác nhau của ghế massage 4D, 3D, 2D. Công suất 120W giữ cho ghế vận hành ổn định và bền bỉ, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo.


Ghế massage Kingsport công nghệ ghế massage

Con lăn có thể di chuyển trượt xuống đến vùng mông để thực hiện những thao tác xoa tròn, massage, đấm bóp. Hệ thống con lăn này có khả năng xoay đảo chiều, xoáy sâu vào các huyệt đạo dưới mông giúp giảm đau nhức nhanh chóng. Những mẫu ghế massage 100 triệu thường được bọc bởi một lớp da cao cấp có độ bền tốt. Điều này giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, êm ái và đặc biệt thân thiện với làn da của người dùng. Hơn nữa, lớp da này còn mang đến cho chiếc ghế một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, nâng tầm cho không gian sống.


Khác với các dòng sản phẩm thông thường khác, Kamita KC-666 được trang bị lên tới 20 bài tập massage tự động cá nhân hóa. Sở hữu công nghệ con lăn 4D bọc silicon xoay 360° tiên tiến chạy trên khung SL massage từ đầu tới cổ- vai - gáy - lưng - hông và mông, vươn sang bên massag toàn bộ cơ thể. Đây là công dụng khá “thần thánh” của ghế massage cho lưu thông máu và tim, làm giảm gánh nặng cho tim do làm giãn mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, nhanh hơn. Máy massage toàn thân có đường lăn hình chữ L sẽ có trục massage không dừng lại ở lưng mà kéo dài đến đến mông và đùi của bạn. Do đó, rãnh này trông giống như một chữ “L” khi bạn ngồi xuống và sử dụng nó.

Report this wiki page